15

Đàn bà con gái xứ này khác xứ tui nhiều.
Đàn bà con gái xứ tui da trắng trắng, người be bé, mắt nhỏ, tóc đen (nguyên chất vậy, sao này có đi saloon thêm mắm dậm muối ko tính nha >_>) mặc xà lỏn dép lào ba lỗ đi nhìn rất đáng yêu như con…nít =))
Đàn bà con gái xứ này da đậm, tóc quăn, mắt to lông mi rợp, vòng 1 vòng 3 hết sức là…nổi BẬT! Đàn bà xứ này mặc jean, áo thun body tui nhìn khỏ sở ghen tỵ.

Nhà tui ở có 2 đứa con gái. Sáng đi học tối đi dạo bờ biển với bạn trai (lãng mạn hông? ) Rất siêng năng trong khoản dọn dẹp. Ngày nào cũng lau nhà, mà ta nói lúc lau là lau sạch sành sanh, từ cái quạt trần đến cái bóng đèn. Giẻ lau, thảm chùi chân tuần nào cũgn giặt, giặt riết mà sạch quá tui ko dám chùi chân tui luôn _)(_

Nhưng nấu ăn thỉ mệt lắm nha bây. Mở mắt ra là nấu 1 nồi cơm bự chảng, không cần biết ai làm gì ở đâu có bao nhiều người ăn cơm nhà hôm đó. Nấu cơm cho chút dầu ăn và chút muối….Tui là tui chịu cái khoản đó rồi, tui nấu cơm thì tui lén lén ko bỏ T_T Xong nồi cơm cái qua nồi cari. Bất cứ cái gì cũng làm cari được hết ta. Hồi ở nhà cả năm tui mới ăn cari gà 1 bận giờ qua đây…cari đậu, cari cá, cari chuối tá lả. Mà nấu cari đâu có dễ như mì ăn liền bỏ trái trứng đâu? Con bé phải nạo dựa, xay dừa lấy cốt rồi ì ạch nấu, siêng lắm luôn. Tui nhìn tui thương và cảm phục mà…không đồgn cảm nổi. Ngày nào cũng cari chiu sao dc trời. Tối nào tui cũng phải lén đi ăn riêng đánh lẻ (công khai sợ nó buồn á) Lâu lâu mới tạt nhà ăn tối.

Tui tư duy nghĩ chắc ko mua đồ gì khác cho nó nấu …Tui đi siêu thị mua 1 đống đủ thứ tùm lùm. Vẫn cari nha, cairi đủ thứ tùm lum.
Tui tiếp tục tư duy…hoặc nó ko biết nấu gì khác. Tui vô bếp nấu gà roti, gà hầm um sùm, cuối cùng..có tui với 2 thằgn đàn ông trong nhà ăn. Đàn bà con gái..lục tủ lạnh nấu nồi cari ăn riếng.
Tui thua! mỗi lần thấy nó nấu là cười.

Đứa nào cũng thích coi film bộ Hindi (bollywood đó) giống như đàn bà con gái xứ tui khoái coi film Hàn film TVB hk ngày xưa. Thỉnh thoảng tui ghé mắt coi chơi. Ta nói fim bộ Ấn đẹp quá, nàh nào cũng bự như lâu đài, diễn viên nữ trang sức đầy người, từ mũi cho đén ngón chân (dg nghĩa đen á, ko có nói thậm xưng) và hát múa và tình iu tay ba tay tư, nhà giàu ngăn cản đôi lứa, rồi em bé ngoài ý muốn, rồi bịnh tật chết lên chết xuống. Y chang phim bộ Hàn, HK. Tui coi ko hiểu nên chỉ đoán đoán vậy đó. Bên này phần lớn đều coi được film Ấn ko cần phụ đề! Giỏi ghê. Đàn bà con gái xứ tui coi film Hàn và HK cần lồng tiếng phụ đề. Coi film xong là chơi facebook rồi đợi ông anh trai nó ( bạn tui) về để nấu cơm, rửa chén nói chuyện rồi đi ngủ.

Thỉnh thoảng thấy trai lấp ló tặng bông hồng hoặc ngoắc ngoắc ra ngoài. Tui ngồi nhìn mà ghen tỵ….dạo này già gặp gì cũng ghen tỵ á. Ghen tỵ cái tình yêu thập t hò bông hồng cây kem, ghen tỵ cái mắc cỡ chối biến khi bị tra hỏi. Tui vẫn thường xoa mặt con bé và kiu nó đừng có lớn. Nó cười nắc nẻ.

Đàn bà con gái ở đâu cũng dễ thương và đáng iu. Đàn ông con trai sướng ghê…..

Leave a Reply

