16

Phần này có tên gọi : trai, chồng..con và mình =))

Mình chưa lấy chồng (năm nay) đâu các bạn. Con cũng chưa có! khẳng định!
Nhưgn từ thuở thiếu thời mình đã nghĩ vẩn vơ việc con mình…xinh đẹp thế nào T_T Mình duy mỹ mà, thôgn cảm.
Hồi trước bạn trai mình trắng ơi là trắng, mũi cao, mắt vừa phải, và..môi đỏ
Con mình (với bạn ấy)…sẽ trăng trắng hoặc trắng ơi là trắng, mắt vừa phải, môi đỏ, mũi…biêt đâu giống mình.
Bây giờ trai mình theo tộc Ấn. Nhưng dg gọi bạn ấy Ấn, giận đó, lẫy đó, giốgn như VN ko thích gọi là Ba Tàu ấy. Mắt to, sâu, mũi cao (mình bi quyến rũ bạo lực với mũi cao.hị hị) nhưng da ngăm.
Dạo này mình đang tugn ta tung tăng với blog 1 chị vợ bộ ngoại giao Ý. Con lai sao mà xinh quá!
Mình sung sướng, tưởng tượng con mình (với trai này), mắt to, mũi cao, da trắng.
Mình kể trai nghe niềm vui bé nhỏ. Trai vừa lấy tay béo má mình, vừa cười, “they may have your eyes and my skin”
Da đen mắt bé !!!!!
Sao con mình lúc nào cũng bị mẹ nó làm xấu >_>
Chán quá đi bây ơiiiii >_>

Leave a Reply

