17- twighlight

Hôm nay nói về điện ảnh nha bâyyyy.

Tui giờ coi film nhiều mà coi film bộ còn….nhiều hơn á. Phim bộ Mỹ. Ta nói, vòng đời mà, hồi bé coi film bộ Tàu, dậy thì chuyển qua bộ Hàn, giờ…trẻ trung coi film bộ Mỹ, mốt già sẽ báo cáo sau.

Người tình da ngăm của tui rất chịu khó down film đủ thể loại cho tui giải trí ko quấy rối thiên hạ. Nhưng đến thể loại phim bộ thì người tình nghiệt ngã ghê lắm luôn. Chỉ down cái nào người tình khoái. Lý do: phim lẻ như coraline hay sex and city thì chừng 2hrs là c ùng, chứ phim bộ thì kéo dài cả ngày…chờ ko nổi! Bởi dzậy, phim bộ tui coi toàn thể loại vượt ngục, khủng bố, hài hước chứ đừng có mơ màng đến tình cảm trong sáng lãng mạn như Cô gái xấu quá (ugly betty), nội trợ làm loạn ( desperated housewife) hay..đồi thông 2 mộ ( 3 hill…tui chưa coi chưa biết nội dung, dịch đại vậy đó =))

Nhưng tui đang định nói về phim lẻ. Tính hay nói năng nhăng cuội câu khách, thông cảm. Phim lẻ dạo này tui coi hay bị…tật đáng iu là..ngủ gục +_+ CÓ bữa coi trúng phim người tình da ngăm khoái, bàn luận gì đó thì thấy tui ngủ …từ lâu rồi, người tình tức tối nhéo cho 1 phát. Sau này tui mới nghe kể lại vì lúc đó nhéo ko xi nhê. hehe1

Nhưgn tui đang định nói về phim lẻ tui coi 1 mình vào 1 ngày nọ.

New moon…haiz! Dạo Twilight của chúgn ta rầm ran trên sách vở các bé gái xinh đẹp dụ tui đọc dữ lắm nha. Đặc biệt là gái DJ, down cả e book về coi. Tuicũng trẻ trung đi mua sách. Đọc được c hục trang ngàn chữ thì cất…sách. Đại khái cứ vầy : Bella mở cửa, Bella xuống xe..Edward thấy Bella đẹp, lạ quá khác biệt quá,…ngộ quá…v.v.. Riết rồi tui có cảm giác Bella từ special girl chuyển sang strange girl và có xu hướng…weird girl luôn (lạ liên tục mà !_! ) Sách bây giờ đã được gửi tới những bé gái thích đọc, cũng ko phí

Tới phim thì…ta nói..từ phần 1 đã tự hỏi…gì đây trời. Trai chính thì trắng bệch – Ét -uộc nhà ta môi đỏ, mắt đỏ như người bị sốt, cừ gầm gầm nhìn thiên hạ như uốgn delcolgen có chưa thuốc ngủ. Beo-la thì lờ lờ cá vàng ngậy thơ ôm anh chàng ét – uộc kim tuyến trong rừng

Phần 2 mới t hảm nha. Beo-la và Ét-uộc chia xa. Lý do là …gia đình Et-uộc khoái máu nàng quá, có bận định nhào vào ăn thit…Ét -uộc đành…đau buồn ra đi bảo vệ thân xác người iu.
Tội nghiếp beo-la, vào ra thẩn tha, mắt cứ lờ đờ cụp xuống, cười ko cười, khóc ko khóc. Lúc nàng diễn tả tâm trạng thất tình thì tui tự hỏi : nàng buồn? nàng giận? nàng nhớ…hay đơn giản là..nàng đói bụng +_+
Ét – uộc thỉnh thoảng hiện lên bảo vệ nàng trước nguy hiểm. Nàng khoái quá, lao vô đủ loại nguy hiệm ( choi với trai quậy, phóng xe mô tô…) Éc – uộc bất lực gào ” đừng đừng….”

Rồi Gia – cốp bên cạnh. Y như anh Mách nhà mình. Bắp tay cuồn cuộn, ngực săn mông nở! Thiệt là thử thách Beo-la, đang rầu rầu ủ dột mà trai cứ xàng qua xàng lại..c.ả đàn (sói) ko áo ko che đậy. Gia- cốp nam tính khoái cười cười vô hồn kiểu ” tui là kẻ thứ 3 đáng iu nè nè nè..”

Hết phim. Tui ngủ luôn từ khúc ấy. Người tình da ngăm đi về thấy máy tính..phập phồng theo nhịp thở (ôm máy lên bụng nằm coi +_+) .

Mấy bạn vọng ngoại cứ chê phim VN vô hồn, diễn viên đơ, tình huống nhàm..tui thấy phim Mỹ nổi tiếng ( hàng trôi nổi ko ra rạp được chắc còn ẹ hơn) y chang vậy ah! Mạnh vị gạo bạo vì tiền!
Lang man phim ảnh tui nhớ bố già tui ghê. Lần nào tui về cũng bắt tui đi coi film màn ảnh rộng. Nghe tưởng đâu tui hy sinh vì iu bố, chứ tui thấy bố hy sinh nhiều hơn. Phim coi 1,2h trưa, toàn ph im trẻ nhỏ con gái (panda kung fu..v….vvv). Vậy mà tui kiu đi là lật đật đặt vé liền. Tại bố tui thương tui. Các người tình chắc ko ai thương dc vậy >_>

PS: dạo này thay đởi phong cách tự luận tình cảm chuyển qua nghị sự nói nhảm =))tag mấy bé gái câu viewer =))

Leave a Reply

