20 – Facebook

Những lý do Facebook trở nên rất bự được giải thích, kiểm chứng…và phơi bày….

con người thích khoe khoang ===photos, game achievements notice. Mấy cái này làm home tui tắt nghẽn vô duyên ex: bạn Cuôn Len Linh Tinh trở thành địa chủ khu vực, ban Trang hoang mang trở thành trùm mafia xóm hẻm +_+ )

con nhiều là nhiều chuyện === notes, đã vậy còn cho tag vô note và pic, tha hồ mà ép người khác nhiều chuyện với mình =))

con người adua, đua đòi === fan page. Bữa giờ tui dc mời fan page từ hội thích vừa ăn vừa chửi đến tôn giáo truyền kỳ +_+ ớn hông!

con người thích nịnh bợ, tung hê === like button á…tui mà viết nhảm dc like button thì tui vui lắm luôn, vui đến nỗi vắt chân lên tay suy nghĩ nhảm tiếp =))

con người thích than thở ==== status kìa. Tui lò mò home để coi có tình iu gái nào bị trúng mưa buồn sảng để nhào vô chọt chọt, có mỹ nam nhân nào thất tình ..nhào vô an ủi =)). Người tình da ngăm của tui có bữa bị running nose cũng nhí nhảnh post lên, vậy mà gái cũng vô kiu…get well soon…ớn hông )_)

con người là thích lấy giờ công làm chuyện tư ==== mấy bạn đi làm đi học ngoan ngoan trong vòng pháp luật mà post fb cũng nhanh nhảu như người rỗi việc +_+.

con người là khoái binh loạn chỉ chỏ, khôn nhà dại chợ lắm lắm ===comment!

và con người là rât khôn ranh, ham tiền ===ban điều hành clb facebook +_+ sử dụng tật xấu nhân loại làm phương tiện kiếm ăn ….

tới đây thì đến giờ bé đi làm. Tắm rửa thơm tho đây. xin chào các tinh iu và bạn fb.

tag tượng trưng phát hiên ra tình iu Tú của mình sao có trong list chữ Tê? đổi tên rồi ah?

Leave a Reply

