21- Tình iu

hôm nay nói chuyện tình iu đi. Vì mình dc kể một câu chuyện đẹp, nói chung, những cuộc tình đi đến đoạn kết với nước mắt là chuyện tình đẹp. Chia tay mà mạnh đứa nào đứa nấy chửi thì…hông hay

muốn nói rằng, đại để, chỉ có trời già mới hiểu sao ổng làm trò này trò kia. Trời già kêu XY gặp XX, rồi trời già cho XX khóc và XY ra đi. TRời già rất ác.

nhưgn trời già tạo ra người ta với 1 chút ngu ngu đầu, 1 chút bướng bướng trong tim, nên XY sẽ yêu lại, XX sẽ yêu tiếp. Không nhất thiết nhữgn tình yêu ấy đụng nhau, càng ko thể giốgn nhau. Có người iu XX vì nói nhiều, sẽ có người iu XX vì chân ngắn (?!). Người ta có nhiều lý do để iu nên người ta có nhiều kiểu tình iu.

Nhưng trước tiên XX phải bắt đầu những ngày dài như đi đường nắng tìm hoài ko ra chỗ có mái che.
Có thể qua tháng rồi qua năm. XX hy vọng, rồi XX tự tay đào hố chôn hy vọng, và sẽ níu hy vọng lên từ hố đó. Những lời nói cũng không xoa nổi 1 phút buồn bã, những an ủi không vỗ về được sự thiếu hụt.
XX phải sống và đi qua một vạn lần cảm giác tệ hơn.
XX sẽ sống với cảm giác của cái nắm tay chia tay ám ảnh. Không bao giờ có ám ảnh dễ chịu, chi có ánh ảm làm người ta nuối tíếc những ngày đã qua, và ám ảnh làm người ta sợ những ngày phía trước.

Có điều XX biết rằng, XY ra đi k hông vì phản bội, không vì nhàm chán đổi thay, không vì trăng hoa gió đèn, không vì tình cạn nghĩa cụt. Đó phải kể như điều may mắn.

Chỉ nhảm nhí vậy thôi XX à. XX ngoan, XX đã yêu thương XY thì quên đi những thứ hệ quả khác.

Trời già rất ác!
**************************

*************
Tôi biết nó là đứa sợ xấu từ rất lâu, khi cả hai còn trẻ con và ngu ngốc
Nhưng nó viết rằng, nó chỉ ước có thể thấy mình xấu xí tuổi già. CẢm giác như tim chùn xuống và thở ra nhẹ nhõm, rằng nó đã qua được đoạn ấy. Lúc đó tôi ở cách nó 1 cái nắm tay

Tôi biết nó thích vài người, trăm người thích nó.
Nhưng nó viết rằng, nó đã khóc, đã có người nắm lấy bàn tay và làm cho nó khóc vì cái nắm tay ấy. Tôi xót xa. Bây giờ tôi ở cách nó cả trăm đoạn đường bay.

Nhưng trước và sau tôi không thể sống dùm đời nó, tôi không thể khóc cho nc mắt của nó hay cười thay nó. Tôi chỉ có thể gặp, và hy vọng, nó sẽ vui vào ngày ấy.

Leave a Reply

