22- Con nít

Nhà bên cạnh có 1 thằng ku
Ta nói mới tí tuổi đầu mà đã vạm vỡ to cao rám nắng và …lẳng lơ
Bữa đầu tiên gặp thằng ku, nó đagn đì đạch chơi banh. Gái tui đứng cửa nhìn sang, anh lẳng lơ từ từ tới và thò tay…tốc váy. Gái tui chín ngượng ngập, anh lẳng lơ cười nắc nẻ. Thiệt là bữa đầu gặp gỡ đầy kịch tính

Thằng ku hay qua chơi vì nhà có mình nó. Con nít khỏe mạnh vui tươi thật là của quý trên đời. Nó suốt ngày chỉ có cười và nói, chơi với nó chỉ có bầm chân bầm tay chứ đừng hòng nó mệt +_+
Sáng thứ 6 thằng ku đập cửa ..koba bebe ? –anh trai đâu? Ý là hỏi người tình da ngăm và ông bạn chung nhà. Gái tui là nó ko thèm chơi vì ko ẵm nổi nó bay vòng vòng trong nhà T_T

Người tình da ngăm sợ con nít..khóc, sợ con nít mè nheo và ghét con nít nhõng nhẽo. Gặp dc thằng ku thì khoái trá. Vật lộn (vật + lộn) ầm ầm. Hết giờ chơi, má thằng ku gọi về, thằng ku đi đạch chạy tới kéo ốgn quần, người tình da ngăm lập tức sập bẫy, cuối đầu nhìn, thằng ku nhảy lên hun vô miệng cái chóc, bye bye bebe — tạm biệt anh trai

Từ đoạn đó trở đi, người tình da ngăm lặng lẽ suy nghĩ. Tui nghe nói đàn ông rất ghét chuyện gia đình con cái cho tới lúc nào đó , sao xẹt bay qua đầu, hoặc như phim truyền hình, slow motion 1 gia đình hạnh phúc, con cái cười cười, tự nhiên đàn ôgn sẽ sực tỉnh…à à..ta phải lấy vợ….Tui tưởng tượng trong đầu người tình da ngăm đang chạy tới chạy lui cái hình ảnh thằng ku và nụ hun mùa..nóng của nó thiệt là cảm động….Tui im lặng cho suy nghĩ người tình ko bị gián đoạn (lỡ gián đoạn trong khúc quan trọng thì…phí !!! )

Người tình da ngăm nghĩ ngợi lung lắm, đến lúc đi cầu nguyện về thì quyét định lên tiếng…
– Hey…what do you think…should I…ask him come to play football with me after lunch?
– Hey. hey. baby…what do you think? hey ? where do you go?

Tui đi ngủ!!!!!!!!Mệt ghê >_>

Leave a Reply

