28 – Bạn

Mới đó mà đám cưới cũng xong
Đám cưới e ấp từ ngày tôi mới đến, còn say sưa nồng nàn với biển, bạn hỏi tôi liệu có mặt vào ngày cưới. Tôi cười, tự thấy buồn khóe môi
Và tôi im lặng nhìn bạn lựa váy cho mình. Tôi im lặng khi bạn đưa vài cái thiệp để tôi mời bạn bè. BẠn bè tôi ở đây cũng chỉ có bạn, vợ bạn, và những người bạn của chung. Tôi cười, tự thấy may mắn.

tôi ước ao đời mình bình ổn. Trên những chuyến xe đi làm sáng, tôi ngắm nhìn đứa bé có đôi mắt to, tóc quăn quăn. Những đứa bé luôn cười khi bắt gặp tôi, một người rất lạ. Tôi ước ao đời mình yên ắng, như bó hoa cưới dịu dàng và đơn giản.

nhưng tôi dịch chuyển đây đó, và tôi có bạn đây đó. thi thoảng, tôi buồn khi những bữa tiệc của đám con gái nhà bên cạnh rình rang. tôi nhớ tôi cũng có 1 đám con gái rình rang, nhưng mọi thứ tan mác trong những lần dịch chuyển

tôi so lại đuôi áo cưới cho vợ bạn, cầm gương cho cô ấy soi và giật mình, tất cả những đám cưới bạn bè đã qua tôi đều dự bằng comment/thumb up trong facebook

có lẽ tôi tham, nhưng tôi ko bao giờ thấy đủ

Leave a Reply

