31- Đồ ăn

Má tui nói tui lười, tối ngày than thèm ăn ko chịu nấu

Em gái chủ nhà hết holiday dọn đồ quay lại Malaysia..nó bưng từ ớt trong vườn cho đến tuna ngoài chợ và bột càri tiệm tạp hóa, nó buồn bã kiu ” I can’t take the food over there” Trời ơi, Kimgary, chicken penyet, TGIF, KFC của tui mà…nó than vậy đó. Còn phận tui, lăn lộn mấy nồi cà ri hằng ngày nơi quê nhà thân iu của no đã biến gái tui từ mẫu chân ngắn nhưng bự thành chân ngắn nhưng nhỏ +_+

Ta nói sống ở đâu ăn ở đấy! GÁi tui nấu ăn theo kiểu má: muối tiêu đường bột ngọt nước mắm tỏi..Mọi người trong nàh ăn theo kiểu má họ: muối bột cari hành tây lá chanh dầu hào +_+ Tui mà bay bay lượn lươn trong bếp liên tục chắc chỉ có người tình da ngăm ăn cơm nhà! Con người này đã bị tha hóa …ăn uống như ba tàu rồi =))

Hồi xưa ở Mal với đồng bọn gái việt, tui cũng siếng lắm, cơm ăn ba bữa còn thêm bánh chuối, rau câu dừa, bánh cuốn, bánh cheese, bánh pudding dâu (bánh này hư, hông ai biết sự có mặt của nó..trừ thùng rác =)) Giờ chỉ múa may cuối tuần đổi gió.

Túm lại, tui hông lười! =)) đọc mail má uất ức…

Leave a Reply

