32

Sếp và công việc là 2 đại lượng tươgn tác…loạn xạ vào nhau. Sếp đi công tác tự nhiên công việc giảm hẳn, cả cơ quan vào ra phơi phới, toalet tearoom loạn xạ, kẻ cười người nói…Gái tui google =))
Google linh tinh ra hình 1 bông hoa cúc dễ thương . Gái tui đó giờ vờn hoa kén liễu chứ tình iu dai dẳng nhất là hoa cúc…Tui thấy hoa cúc gịản dị nhưng hông lặng lẽ…Gái ước gì có vẻ đẹp như hoa cúc….(nói dzây chư đẹp như hoa hồng hoa lyz cũng tốt =))

MÀ nhìn hoa cúc nhớ ra chai nước hoa Daisy Marc Jacobs…chỉ vì bông cúc rõ to trên chai mà đâm ra thích…người tình da ngăm hứa mua…

Mà nhớ Daisy Marc tự nhiên nghĩ đến bài Daisy girl (daisy girl = local girl =…gái quê???? )..người tình da ngăm hứa mua dthoai nhạc xập xình…

Hừa nhiều quá, lương lãnh ra đút quỹ rồi im re…Đó giờ tui mua cho được 10 đôi vớ, 1 cậy viết pentel trên máy bay, 1 chai nước bông cá sấu sân bay…

Tình iu có cần vật chất hông ta? Tình iu hông có vật chất thì ..sao ta

Hông tiền du lịch thì cũng phải ăn kem cuối tuần

Hông tiền xe hơi thì cũng phải bơm bánh xe đạp dạo phố…

Người lớn xạo xự! Người lớn chém giết nhau có tiền rồi về kiu con nít tim vàng lều tranh….con nít giờ cân daisy perfume và hơn thế nữa >_>

Tui đi ngủ!

Leave a Reply

