7

Phải viết gì đó đi nha..lâu rồi hôgn viết nha..
Viết gì giờ

Tình yêu à? tình yêu thì làm sao viết được. Vì nó tráo trở quá. Mình tráo trở mà người mình yêu rồi cũgn tráo trở. Khi yêu thì có bị tát cho vỡ mặt cũng ngồi khóc mà tha thứ, hết yêu rồi thì có lờn vờn cười bên cạnh cũng có nguy cơ bị tát cho vỡ mặt. Cho nên hên xui người ơi, có đi đến cuối cùng là hôn nhân thì đời sống sẽ dạy người ta bình tĩnh hơn với sự tráo trở của tình yêu..ít ra là nếu muốn tát cho vỡ mặt thì cũng nể con cái hay nể 2 tiếgn vợ chồng mà dằn xuống.
Người ta yêu nhau với đủ mọi lý do, và người ta sẽ căm hận nhau với từng ấy lý do y hệt…

Công việc à? Côgn việc dạy mình nhiều thứ hơn bản chất công việc. Công việc dạy sự mệt mỏi đầu óc thật là đáng sợ. Tay chân có thể không đau nhức, mồ hôi không vã đầy người, nhưng những nặng nề đầu óc có thể khi người ta thấy mình như cạn hơi, và mỗi ngày chỉ thèm cái góc giường quen thuộc.

Tuổi tác à? Điều này càng không thể viết. Ai cũgn muốn mình già dặn khôn ngoan với đời, ai cũng muốn mắt mình tinh thấy trò lừa lọc, ai cũng muốn mình biết 1 mà hiểu thiên hạ 10. Và ai cũng sầu khổ khi phát hiện ra mình lớn lên, hết ngây thơ…haiz..có chăng thì cũng chỉ ngây thơ khi chu mỏ, phùng má chụp hình

Hị viết nhiều rồi đó, cứ tối ngày loạn với cv và báo ol…Ai biểu bạn kia đi ctac…. Lần này mình mong là minh có thể tráo trở …trong hôn nhân 😦

Leave a Reply

