9

Tháng 2
Ngó cái bảng Availability đen thùi lùi, gọi dthoai điện thoại chục cái cho 1 booking nhỏ xíu…mình tự hỏi…
1. Tại vì dân số người Tàu đông, cho nên khi họ du lịch thì tràn hết những chỗ khác trên thế giới?
2. Tại vì người Tàu ở mọi nơi (chinatown chỗ nào cũng có và đầy chinese!) cho nên ở đâu cũng có người ăn tết tàu?

Hỏi nhiều vậy ko biết để làm gì…ngày nào cũng ở lại văn phòng mà bấm thang máy xuống nhẩm trong đầu còn núi việc cho sáng mai
Ngày nào đồng nghiệp cũng nhìn nhau và ngó lên trời…chừng nào cho tới cuối tuần
Ngày nào cũng mong hết tháng lẹ cho bạn đồng nghiệp kế bên hếtp hép năm đi làm +_+ 1 mình tui ôm việc của tui, việc của bạn ấy và việc share ra của sếp 2 đứa…ta nói…ước chi mình là người nhện để có thể tiết kiệm thời gian đi lại và lấy đồ T_T
Ngày nào cũgn phát hiện ra mình thật xấu tính khi mệt, cơm không nấu, miệng ko cười, và luôn thích quay lưng im lặng cho dù ngủ +_+ Vụ này bạn Đ đã cảnh báo, mà lúc đó đagn trong giai đoạn sinh viên, chỉ có bài vở và group project. Giờ thì…nặng hơn. Bao nhiêu đời …ban trai đều có kết lựng “tội nghiệp cho chồng….em sau này ” =))
.
Tháng tình iu , tháng lễ lộc. haiz haiz. Trời thương cho con cái visa. Năm nay con ko đòi lì xì. haha

Leave a Reply

