Xuân về..tình iu ơi =)) *tự đọc tự thấy gúm*

CÁc tình iu xa gần, lớn bé, thẹo mụn, trai gái và to nhỏ…
Năm nay đột nhiên cảm thấy rất ư là nao nao…1 cách ảo ùng không khí tết nhất. Các tình yêu post bài tết,up hình tết, kể cả đồ ăn tết <T_T ta hận!> làm mình mở laptop lên là thấy tết tết tết. Cũng vui lắm ớ

Chúc các tình yêu ăn tết vui vẻ, ghẻ hay không khôgn quan trọng, cứ vui thì dù có ghẻ cũng…ko buồn lắm
Chúc các tình yêu nào tim tan vỡ, đã tan vỡ, cbi tan vỡ sẽ may vá , dán díu được tim. Phương thức khôgn quan trọng, miễn là mình vui.
Chúc các tình yêu đang làm ăn cày bữa kiếm tiền sẽ thấy niềm vui của việc…có tiền (nhiều hay ít ko quan trọng). May mắn theo kiểu trời mưa chỗ buôn bán người ta mà trời nắng đẹp chỗ mình
Chúc các tình yêu đang yêu sẽ tiếp tục vùi đầu vào yêu, không nhìn thấy khó khăn mà ngại, vất vả mà chùn. Yêu là ngu mà (love is fool lllll)
Chúc các tình yêu đã yên bề gia thất bận bịu làm dâu làm rẻ làm chồng làm vợ làm oshin làm chủ nhà, để thấy có 1 gia đình ko dễ nhưng rất đáng công
Chúc các tình yêu ở xa sẽ vui vầy với cái tự do mà quên đi cái sự thèm ăn thèm uống thèm tùm lum.huhu
Chúc các tình yêu ham đi chơi chân khỏe tay dẻo đi. Chúc các tình y6eu cbi lên đường đi xa sẽ 1 đi ngoảnh đầu lại trăm bận nhưng vẫn đi vì..tương lai của bản thân mình
Chúc các tình yêu trai khỏe và nhiều tài lộc
Chúc các tình yêu gái khỏe và sexy
Cuối cùng…chúc mình được tất cả những điều ở trển. Vì mình tốt!
Iu các tình iu. Chụt.

Leave a Reply

