34- người và tác phẩm

Ta nói rảnh là làm bậy, hông phải ta nói, ông bà ta cũng từng nói.

Tuần vừa rồi rảnh và đã bậy. Trong lúc người tình da ngăm đang cặm cụi..coi phim cho hả cơn giận vì quá..bận ???! Gái tui lặng lẽ chơi blog. Tui vẫn hay thích những người có hobbies lành mạnh ( lành thôi cũng dc, ko cần mạnh).

Tui thích người vẽ tranh, tranh họ không cần bán triệu usd, tỉ vn, tranh họ chỉ cần được treo lên, khô màu là họ sung sướng

Tui thích những người thích hát, tự upload. Họ không cần bầu show tiền tỉ (nếu có chắc thích hơn nhỉ?)

Tui thích những người nấu ăn, chia sẻ công thức. Họ không cần làm Dzoãn Cẩm Vân lên tivi với cái bếp bự nồi đẹp.

Nói chung, thú vui với người tầm thường óc trái nho như tui là cách chứng minh mình cũng có tiếng kiu giữa đời. Dĩ nhiên là cọp có tiếng gầm của cọp, ếch có oạch oạch của ếch, dù sao cũng ko nên bất động giữa đời. Nhỉ?

Nên gái làm bậy 1 truyện dài hơi. Làm được đâu vài hơi là thấy đuối, tính tui lười, hay nản, hay chán, hay mệt…..nên hay kết thúc đôt ngột. Nhiều tác phẩm (đã dấu diếm) kết thúc đột ngột đến độ..nv chết sạch trong đó =))

Gái tui kiên quyết ko để nv chết trong truyện này. Dù dở đến không thèm đỡ thì tui cũng sẽ viết đến hết. Một cách từ từ…=))

Đặt cục gạch coi chừng nào gỡ được.

2 thoughts on “34- người và tác phẩm

  1. Sao lại cho nhân vật chết hết thế. Bà cứ kết truyện là mỗi người cứ thế nhăn răng sống cho hết đời của họ…

Leave a Reply

