48. Nhớ nhảm

Tự nhiên tui nhớ ra rằng bạn từng có giấc mơ dc làm kẻ giết người vĩ đại, không ai tìm ra bằng chứng, chỉ có bạn và nạn nhân…Giấc mơ của bạn nhiều khi rất đáng sợ một cách nhảm nhí.

Và lúc đó tui với bạn đang trà nước  trong rạp chiếu phim, đợi một bộ phim không thể nhớ nổi tên lúc này. Ngày tháng cũng không rảnh rỗi mà ghi vào từng nếp nhăn não. Chỉ còn lại 1 điều là bạn nói nhảm và tui nghe, rồi tui nói nhảm lại.

Ngoài sự nhảm đó ra thì tui với bạn còn nhiều sự nhảm khác. Nhảm ngon lành như mỗi lần tui về nước bạn vác tui lên xe ra sushi bar (thiệt ra là tui ép bạn đến rồi tui tự phóng lên yên sau ngồi =)) . Đồ ăn Nhật nhiều rồi, sushi bây giờ không nhất thiết phải sushi bar, nhưng tui có về chắc lại đòi vác lên sushi bar (vì nó mắc??!!!).

Nhảm một cách mệt mỏi khi bạn bắt tui đi bộ ra từ mé này trung tâm sài gòn qua mé kia trugn tâm sài gòn, ngồi bệt xuống đất và nói..nhảm. Trời tối tối, đèn sài gòn đẹp, theo kiểu đẹp không bằng ai nhưgn không ai bằng mình. Bạn nói phải chi hai đứa cưới nhau ha. Tui kiu, cưới làm gì, ráp về ở cho rồi. Con nít chạy tới chạy lui bên cạnh, cha mẹ con nít ngồi bên cạnh. Sài Gòn rộn rạo đường xe, cả hai vẫn tiêp tục nhảm. Chuyện kể về những ngày cũ cứ trôi qua theo kiểu liệt kê và cảm thán. Côgn việc của bạn, vinagame của bạn. bizzard của bạn, đời tui, trai tui, và một vài thứ vô cùng lung tung. Sài Gòn trước mặt vẫn rộn rạo xe

Cái năm đó năm con chuột. Tui với bạn than trời sau xui quá. Chạy xe về đến nơi còn bị thằng điên phía sau rượt í ới. Và cũng nhớ ra rằng, bạn chứng kiến tui lăn lộn bao cuộc tình, khóc hết trai này đến trai khác…(bạn sống mang theo chết cũng đừn gửi lại cho ai ngoài vợ bạn nha!) Lần đầu tui gặp bạn là lần đâu tui trốn nhà đi chơi với 1 đám người lạ. Bạn lạ hoắc, tui cũng lạ lơ láo. Bạn ngáo và tui ngố. Rồi tui lớn khôn, bạn già đi! Bây giờ chỉ thích được về làm vài vụ nhảm nhí với bạn, rồi lại đi. Chứ ở lại nhìn bạn vui vầy nhảm nhí tui lại ngứa mắt

Vậy đi hen.

4 thoughts on “48. Nhớ nhảm

Leave a Reply

