59. Noted

Khi chúng ta nói về những giấc mơ, hình như, ta cố tình giết chết nó. Tôi mơ, rảnh rang và yên lành. Yêu ai đó nhưng không bao giờ tù túng trong tình yêu của chính mình, không hạn hẹp bản thân. Dĩ nhiên, tôi mơ.

Tôi  mơ 20 tuổi, sẽ thưởng thức Euro road trip, sẽ chup những tấm hình thật sến dưới chân Eiffel, hay đóng một bộ mặt phớt tình ra dáng giữa Viena, hay lê thê dọc phố nghèo Barca.

Bây giờ tôi hơn ..25. Vẫn ngồi đây và viết với tất cả những từ vô nghĩa về một giấc mơ.

Leave a Reply

