62. Good bye friday :(

Cuối cùng cũng đến, cái gì đến cũng đến, lù lù xông đến, có cản…vẫn đến T_T

Tui phải đi công cán với trùm cuối ( ngôn ngữ gamer việt nam năm 1998-2000. giờ thì chắc đổi qua cái gì khác rồi tui hông biết) . Final boss bắt đi đến 2 ngày với boss. BOss đeo kính, có bụng và ít tóc. Chán ghê hông. Chưa gì đã thấy một sự nản bày ra trước mặt =)) Tự nhiên muốn lăn ra bịnh, hết ham hố như mọi lần. Chỉ vì thèm cái cảm giác thứ 5 đến rồi..Những  giờ cuối của một tuần bận rộn rất ư là đáng yêu, đáng yêu như cảm giác tách lớp giấy kẹo…dừa (tui thích cái này ^^). Thứ 5 sau  cơm trưa là lơ mơ nghĩ đến 1 buổi sáng ngủ vùi, một ngày được thảnh thơi phim ảnh vào ra, được nựng nịu chửi bới nhiều hơn :)). Thứ 5 là tác dóc với đồng nghiệp giả lờ với công việc vì “hết tuần rồi…” Bởi vậy, cuối tuần hông thích bằng “ngày trước cuối tuần”

MÀ, giờ kẹt với trùm cuối ở resort đến 2 ngày. Lại chán. Sau 2 ngày đó thì tương lai còn lơ tơ mơ.. (ngôn ngữ của mẹ =)) ) sau 2 ngày đó sếp nhỏ phép năm, đồng nghiệp phép tuần!! Ta cứ tha hồ mà phù phép với cái_sự_gọi_là_công_việc. Tự nhiên ước gì biển tràn cuốn phăng cái building đó đi à.

Thôi mình đi…đi quài. Bạn Joey Lê ở nhà đám cưới vui vẻ nha. Có gì  up hình mình dzề mình thumb up cho. Những bạn khác cứ tiếp tục blogging, uploading, curdling …

Leave a Reply

