86. Bạn Malaysia

Chuẩn bị đi ngủ rồi, tự nhiên gãi đầu cái tỉnh ngủ..ngồi nghĩ linh tinh. Nhớ Malaysia

Gái tui ở đó 2 năm rưỡi, chả nếm trải mùi đời gì vì vẫn đóng vai sinh viên đi học đú đởn. Thỉnh thoảng cũng kiếm chuyện làm cho có  tiếng với người ta và có tiền..với mình, rồi thì phần còn lại là ăn, ngủ, cúp học, đi học, kiểm tra, dằn vặt vì kiểm tra, shopping cho bớt dằn vặt, lại ăn và lại ngủ. Lúc đó cũng 24 1/2 rồi mà còn ngây thơ như gái 18. Cho nên, không lăn lộn gì xứ người, không đi sâu đi xa gì xứ người, xứ người trong tui chỉ là kỷ niệm với bạn bè, thầy cô và mấy thằng cha taxi mắc dịch!!

Người Malaysia với tui nhớ nhất là bạn Michelle cùng phòng và bạn Faisal cùng lớp. Bạn Michelle là gốc Tàu passport Malaysia. Bạn ấy cao như sào và trắng như gái Tàu. Bữa khác nói về bạn ấy vì bây giờ mình đang nhớ bạn Faisal. hí hí. Bạn này gốc Malaysia chính hiệu pin con ó đỏ. Malaysia có 3 sắc tộc India- passport Malaysia, Chinese -passport MAlaysia và Malay-passport Malaysia. 3 trong 1 mà 1 trong 3. Bạn Faisal là cái thứ 3. Nên bạn ấy nói tiếng Mal rặt..Mal mà tiếng Anh cũng rặt.. Mal, giờ nghe ai nói kiểu lên giọng xuống giọng như Malaysian là nhớ bạn Faisal trước.Gái tui quen bạn khóa cuối. Bạn trẻ người mới 20 gì đó, tui thì người..vẫn trẻ nhưng tuổi ko dc vậy, nên tui đoán là bạn thích tui kiểu tình iu dậy thì, tui lại…hết để ý kiểu đó rồi +_+ Bạn rất giỏi môn bếp, đặc biệt là với pastry tình iu của tui. Bạn là người chỉ tui làm Tiramitsu với lời dặn “đừng đưa recipe cho ai hết nha”..Tui gật đầu nhưng tin rằng anh google đã làm việc đó từ lâu… BBQ cuối năm bạn làm 2 ổ Tiramitsu. 1 ổ cho cả lớp ăn ứ ự, ổ kia..để chơi. Cuối buổi dc tin là ổ đó dành cho tui, vì tui mà bạn ấy làm bánh đó nha. Tui thì..nói mà, quá dậy thì rồi nên cũng chỉ đủ cảm động để…cố gắng ăn hết 1/2 ổ 1 mình ko chia ai =)) Cái bánh như cái thau mà cũng hết đó bây

Kiểm tra tốt nghiệp ác liệt bạn ấy lên hỏi bài cũng ác liệt luôn. Nói chung là acc hay economic thì bạn ấy ko nhanh như tui. Tui hò hét  (hung dữ..) chỉ bài bạn mà khỏi cần học bài cho bản thân. . Bạn thi được bằng khá trong khi những người cùng nhóm 1/2 rớt 1/2 đậu vớt. Tui mừng thực sự khi nghe tên bạn mà bạn thì chạy lại cám ơn tui trc nhất. Nghĩ cũng tội mà tui cũng kệ. Tốt nghiệp bạn làm 1 cú ..chót, đánh xe hơi của ba bạn đón tui lên núi ngắm KL về chiều. Y như Hàn Quốc. Trên dg đi bạn chở tui lựa đàn cho bạn (quên nói, bạn có band nhạc ko chuyên trình diễn các sân khấu nhỏ và bạn là guitar lead + composer đó nha), rồi bạn tâm sự gì đó trong tiếng nhạc rock mà tui ..chỉ còn nhớ đó là..nhạc rock. 2 đứa leo lên núi, ăn kem, tui bị muỗi cắn tưng bừng, rồi leo lên gác canh ngắm KL, tui chi chăm chú ngó 2 ông bà già tình tứ bên cạnh, rồi quay về khi trời tối mịt, nhạc dập dìu, đường đèo lạnh lẽo, tui chỉ..thấy đói bụng.

Vậy thôi. Chắc bạn cũng tức tui ngu..nhưng mà tui không muốn khôn. Bản thu âm đầu tiên bạn gửi link cho tui down. Down quài ko được, cũng may, nhạc rock hát tiếng Mal chắc tui..down dc cũng nghe hông được. Sao đó thì bạn tiếp tục học, tui đi mần. Và giờ tui ngồi viết bậy vì nhớ bạn. Bạn có nụ cười hiền lành chân thành, và biết làm bánh rất ngon, bạn Faisal ah!

3 thoughts on “86. Bạn Malaysia

  1. Tui cũng thích bạn Faisal làm tiramisu ngon :”>
    Nhưng tui phục bà nhất cái khoảng “có quan hệ nhân tình” với các trai nước quài 😀

  2. @Joey: phục gìe. cứ xấu mình thì ..lạ người ta. Qua xứ mắt to như hột nhãn thì mắt hột mãng cầu dc mọi người để ý =))
    @Linhlen: tao chân thành sợ làm tổn thương ng mà gọi tao heo ah

Leave a Reply

