87. Lẩu Thái

Chủ nhật ít việc mà giờ làm như cũ nên nhân viên tung tăng đi..toalet nhiều hơn =))
Mình hông đi toalet nữa, mình ngồi viết linh tinh nha

Hôm nay tình nhân nghe ngóng biết tin được chọn làm MD (Managing Director), tình nhân hông dám la làng trong sung sướng (như tui là tui lập tức send group sms lẫn đổi status facebook rồi). Chưa tới 30 mà lên MD thì bạn ấy hí hửng cũng hiểu được, mà bạn ấy hí hửng nhưng sợ bị phát hiện hí hửng nên bạn ấy ngồi ăn rồi tủm tỉm cừoi, cười rồi nói tại vui vui, nói xong rồi mắt long lanh..ngồi nhẩm tiền lương tương lai. Nhìn người tình vui mà cảm thấy xúc động đến mức quyết định nấu nồi lẩu Thái cuối tuần cho mọi người ăn chơi (căn bản tự nhiên thèm lẩu mà ko có lý do bày biện…) Người ta kiu bên cạnh đàn ông thành công là bóng dáng  phụ nữ, đúng sai hông biết, nhưng, bên cạnh thành công người tình là tui níu áo giựt tay kiếm chuyện tổ chức ăn chơi/. Hị hị

****************

Càng lớn khôn (ko phải già đi nha nha) càng thấm thía truyện Harry Potter. Phải chi ký ức là 1 sợi khói kéo ra từ bên thái dương và quẳng vào cái lọ nào đó, rồi buồn lấy ra nghịch ngợm. Vậy thôi. Chứ giờ, ta nói, ký ức cứ như lời nguyền rủa thế này.  Người thì thôi, cũng đành 1 đoạn. Nhưng ký ức thì vẫn thương, chủ ý là thương cái khoản khắc đó, thương đời mình lúc đó . Có đêm ước gì đục lỗ mà đổ ký ức ra chơi…ơi, harry potter!

One thought on “87. Lẩu Thái

Leave a Reply

