94. Tình tan tình tang

Cái lạnh từ đâu mà ra..Từ da thịt, từ sợi tóc nơi ót, từ cái xoa tay

Tôi bận đến độ sức khỏe và mơ mộng cạn đi cùng lúc. Thỉnh thoảng tôi thấy thoải mái như trốn thoát khỏi một nỗi ám ảnh dai dẳng, ám ảnh về nước mắt, sụt sùi, cô đơn và tự làm mình cô đơn. Tôi nhẹ nhàng vì cuộc tẩu thoát thành công. Tôi trốn trong tài liệu, trong giấy tờ, trong chuông điện thoại, trong inbox mail, trong cửa kính văn phòng với một khung cửa sổ thật to ra biển. Cũng có khi tôi tự nạp mình…

Như hôm nay

Hôm nay ngồi nghe một bài hát rất tình, giọng hát quá ư là tình. Cảm thấy nhẹ nhàng khi phát hiện ra mình cũng còn động đậy được. Cũng còn rùng mình khi nhìn một tấm ảnh đẹp, cũng còn ứa nước mắt khi thấy những cánh tay vẫy chào trong một bức hình chia tay. Ngồi ăn một miếng bánh mì với bơ chảy và mứt dâu, nhớ người yêu. Vậy thôi, sụt sùi nhớ cha mẹ thì chui đi ngủ, nhớ người yêu thì viết kể lể. Người yêu không hiểu đến cả dấu chấm câu. Vậy nên tốt hơn thì phải. Người yêu không hiểu, không lo, không nặng nề, người yêu chỉ đưa tay vuốt tóc hỏi bị gì vậy? đói bụng hả.

Ngày hôm qua trong cơn háo hức vì cãi nhau liên tục không bị ắt ứ tìm từ (tiếng anh cãi lộn rất vui vì..vậy) đã vô tình phán 1 câu và người yêu im lặng. Tôi ngoác miệng tính xề xòa xin lỗi rồi nhìn mắt người yêu, tôi im. Tôi đã nói: Anh có chắc rằng anh yêu tôi không? Hay anh chỉ phát biểu linh tinh. Lần thứ hai anh giận đến độ..làm tôi hạnh phúc muốn khóc. 🙂

Bạn tôi chuẩn bị cưới. Những tấm ảnh cưới bao giờ cũng đẹp, cô dâu bao giờ cũng rạng rỡ. Tự nhiên nhớ hồi xưa thỉnh thoảng đè bạn ra hun ở má rồi cả đám cười điên lên. H kiu sẽ hun khi gặp lại kìa, ơi những cái hun bạn gái. Cũng đẹp và rạng rỡ. Nhớ H, Tr

Leave a Reply

