101. Recovered!!!!

Sốt năm bữa mà nghĩ lung tung thứ, tỉnh sốt thì người chỗ không teo đã teo, chỗ không muốn tóp đã tóp, tóc dài, mắt thâm. Tức là già rồi!!

Ta nói, có bịnh mới biết tình nhân nhà nuôi thiệt là có tấm lòng và..chủ yếu là tấm lòng thôi. Đêm thứ hai  đang mơ  mơ ngủ vì sốt thì tình nhân đạp cửa xông vô với 1 thau nước. Lòng tốt là sẽ làm khăn ướt lau mặt, đặt trán như phim ấy mà. Nhưng vì không nghe kỹ lời đạo diễn – bà chị và không chuẩn bị đạo cụ tốt, tình nhơn vớ đâu cái khăn ai đó vất góc nhà mà úp vào mặt tui. Tui chỉ có nghẹn thở mà..thở cho đến khi ré lên được vài tiếng đại loại ” lượm đâu ra cái khăn tởm quá dzậy “. Tình nhơn nghe tui ré tưởng tui khỏe, cười hạnh phúc lắm!!!

Rồi tình nhơn hầu cơm bằng club sandwich và khoai tây chiên. May là bữa sau được nhắc tuồng nên chuẩn qua các món canh cháo nhẹ nhàng không thì burger, pizza cũng nên. Tấm lòng mà hông có người chỉ dẫn là thành dzậy đó. Nhưng mà biết gọt táo, biết chịu khó rửa chén, bưng sữa và dâng thuốc theo giờ giấc. Cho nên tui sống tới giờ

Có nằm lưng xuống mới thấy, ngày sa0 dài quá bây. Thấy rõ là mười chín đôi mươi đang đi qua. Thấy rõ đôi khi ta huyên thuyên về đời mình đủ chuyện mà không biết nhóm..máu của mình là gì!

Mừng tui hết bịnh. Mừng tình nhân lại được đóng vai nam chính bên nữ chính khỏe mạnh, chỉ có chạy và cười bên gốc cây, hông phải đẩy xe lăn mà chùi nước mắt =))

3 thoughts on “101. Recovered!!!!

Leave a Reply

