104. Cuối tuần

Như vầy là một ngày cuối tuần yên lành, được dài chân xoạc cẳng trên giường, để  em Whity lên gối và gõ tỳ tỳ. Em Whity nhẹ tưng cứ êm ái chạy. Và tối cũng êm ái trôi đi

Chiều nay bị la hét, bị bắt dẹp cái phim mùi mẫn đang coi, bị bắt đi mua gà quay Ấn Độ một mình bởi vì, “cô phải biết bảo vệ cô chứ. Không thì tui làm sao mà yên tâm” .Tiếng Anh nó dzậy đó, nó cứ đánh đồng anh -tui cô-mày, thỉnh thoảng tự dịch theo ý mình rồi cười … giữa cao trào một  trận cãi vả. Ừa, thì tui bảo vệ thân tui. Trẻ hư là do được chiều, người ..già hư  là do bắt người ta chiều!!!

Đôi khi tự hỏi, tui chọn đời sống cho tui hay đời sống tui đã đong ni đóng cộc là vậy. Đúng là tui có c họn mặc áo gì, ra đường lúc mấy giờ, nhưng, tui không chọn tình nhân mắt to nói tiếng anh và da ngăm. Tui cũng không chọn ngày ngày xách giỏ đi làm nghe biển ầm ầm bên tai.  10 năm trước tui chỉ mong đì đùng đóng áo cưới về làm vợ người iu. Thi thoảng còn nghĩ đi làm hay không k hông quan trọng, nấu được nồi canh chua chồng ăn kiu ngon là tốt.

10 năm sau thì 5 ngày đi làm hết 4 ngày mò về quá giờ cho tình nhơn đợi dưới trăng mỗi tối. Năm bữa vài tháng lại đóng vali đi gần đi xa mà áo cưới và đi đùng thì đi hoài không biết đang xa hay đang gần. Cho nên, ta nói, tính toán chi cho xa, tính toán chi cho già..Năm nay tui bận đến độ quên ước cuối năm. Người ta thi new year resolution chứ tui chỉ có new year wish vì tui biết, tui chỉ có thể ước mà hông bao giờ làm dc theo kế hoạch…Cuối năm về nhà. Được đưa đón ăn chơi, thư thả, chào hỏi . Nhìn ngắm bạn bè bên ly nước cà phê, nghe bạn kể đời bạn lên xuống giữa đèn chớp nháy ngoài cửa kính. Nhìn cha mẹ già đi qua những buổi tối ăn uống linh đình.Tức là được làm khách khi trở về nhà…

Điều ước năm mới:

-Ước lên được 1 kg chỗ cần lên =))

-Ước được đi với bạn Joey 1 lần, và làm cho bạn ấy cái web.

-Ước được gặp lại vài người bạn, để cười và để chửi vào mặt nhau

-Ước renew passport và thu thập thêm nhiều visa các nơi.

-Ước tiền và ước tình..

Giản dị hen?

2 thoughts on “104. Cuối tuần

Leave a comment