105. Bạn

Có người đi đám cưới để ngắm cô dâu son phấn bên chú rể đuôi tôm đuôi cáo. Có người đi đám cưới để son phấn lụa là cho..vui. Có người đơn giản vì ăn ngon (hay không). Có người đơn giản hơn, tại được mời

Trong mọi mối quan hệ, điều quan trọng là mình cần gì và mình tìm ra hay không? Tui luôn tìm một người bạn trong tất cả những tình yêu đã/đang/sẽ hoặc..sắp. Tình nhân có thể lang bờ ngủ bạ lần một, lần hai (không có vụ lần ba), tui sẽ tha thứ. Nhưng, tình nhân tâm sự, khóc cười, bí mật với người lạ sẽ khiến tui đau khổ vô cùng.  Mẹ tui nói rằng, vợ chồng chính ra là hai người bạn lớn của nhau, đâu có tình yêu nào bất tử. Người ta có thể say đắm một dáng đứng điệu ngồi trong bao năm? Người ta say là say sự chung đồng, say là say những câu chuyện chia sẻ dù chuyện kể ra chỉ là để đó, không ngắm nghía ve vuốt chi được.

Và tui ngồi đây gãi chân suy nghĩ, tình nhân thì hiện tại có phải bạn bè tui chăng?   Trước khi làm tình nhân, “gã đàn ông ấy”  *HE* đã ngồi nói chuyện ruồi muỗi đến 2, 3h sáng. Chuyện vô duyên không đầu đuôi.  Giờ tui vẫn khoái kể chuyện vô duyên dông dài, tình nhân loay hoay bất yên tìm cách để đi từ A thẳng tới Z mà không phải vượt qua 22 em còn lại =)) Nhưng thường thì tình nhân bất lực trong khoản này =)) =)) Gã đàn ông ấy chịu khó coi phim hoạt hình, phim tàu (phụ đề) hay mọi loại phim chỉ vì tui không can tâm ngồi nhà mỗi tối thư 4 (ngày vé phim giá rẻ).  Giờ vẫn coi phim, vẫn giành giựt remote và chửi rủa taste phim của nhau. Nhưng ngồi coi. Ngày xưa tình nhân hiểu gì tui viết đâu, chỉ biết nhận diện mỗi cái tên. Giờ cũng không, nhưng vẫn vào blog tăng..view??? Rồi tui phải nghe chuyện đá banh công ty, phải ngồi chọn áo thun Intermilan online. Phải làm bạn. Vì muốn có bạn thì cần làm bạn

Chỉ mong tóc bạc da đồi mồi vẫn có người bên cạnh dành ăn pizza vì “ăn dzậy mới vui”.  Yêu đương khó lắm phải đâu chuyện đùa….

2 thoughts on “105. Bạn

  1. Ừ.

    Tui vẫn nghĩ khi về già tui sẽ sống với em gái tui, khi mà mọi tình yêu đều đã chết queo. Tui thấy tui với nó mới là bạn thân.

    Nhưng sống ở đời vẫn cần điều gì đó để nỗ lực…cho vui. Nên tui vẫn đang cố làm bạn thân với chồng =))

Leave a Reply

