107. Tình Iu”s”

Lễ tình nhơn đầu tiên tui ra đường tại Việt Nam đó. Ta nói, thiệt là bỡ ngỡ dưới dòng xe …tải và xe đầy đàn bà con nít phụ nữ nam nhi lão ấu!!

Lễ tình nhơn tui hẹn hò với 2 tình yêu mỹ miều nha. Tình yêu nào cũng thích ăn ốc và nói dóc =)) Menu tình yêu cũng rất hay: ốc bông xào hoa, ốc len hút mướn. Các tình yêu cứ gác chân ăn ốc rồi nhìn bao nhiêu tình nhơn hì hụi đi ngoài đường để thể hiện..tình yêu. Ta nói, đời sống phức tạp quá sao không làm cho nó đơn giản hơn như ngồi xuống ăn miếng ốc rồi cười hô hố như chúng tớ.

Bạn Joey thiệt là tình yêu sét đánh với tui mà, nhờ bạn mà tui biết rằng lấy chồng là để vác chồng đi chơi chứ hông phải ngồi nhà chơi với chồng.  Bạn Q lúc nào cũng dịu dàng từ và tốn trên bàn ăn như hồi đại học 2 tô phở =)). Tui ước gì tui ở lại được lâu hơn để tung ta tung tăng với các bạn và tui ước gi khi các bạn chính thức đạp mây qua bên tui, tui có giường bự để không phải ngủ toalet >_>.  Nhưng quan trọng là tui ước tui và các tình nhơn sẽ trẻ đẹp khỏe như bây giờ để đủ sức mà iu đương các loại

Happy Valentine ^^

One thought on “107. Tình Iu”s”

Leave a Reply

