130. Ngày ngắn – ngày dài

Cuối tháng 3 bịnh già, tay yếu chân run và lăn mình vào đợt training thứ hai. Tui tưởng tui gieo mình ra biển cho hoành tráng như bao điển cố mà hóa ra đến sức leo lên cửa sổ để có thể gieo mình cũng làm không nổi!!

Trainer ngoắc chân hỏi mấy tuổi rồi, tui ngoác miệng “khoản 20″. Ai cũng cười  tưởng tui vờ mà ai ngở đâu tui thiệt tình nhớ không nổi con số phía sau số…2!!! Nhiều số quá nhớ không nổi hay là già rồi có nhiêu số cũng nhớ không nổi? Công ty nạp thêm nhiều nhân viên cho bộ phận của gái. Ai đi ngang cũng chúc mừng, có mình gái tự hỏi sao nhân viên tăng mà giờ làm  cũng tăng? Xưa kia 7.30, giờ thì tự thấy 8h là quá sớm..Tình nhơn gọi điện thoại  ” vợ cả (???) sao vợ cứ để tui vào miss call cả ngày” Bạn bè gọi và tự hỏi tui về nước rồi hả vì  không nghe kêu réo. Anh chị gia đình tình nhơn nhắn tin nói đi công tác rồi sao không thấy ghé chơi? Tức là, trong lúc tui đang tồn tại trong công ty quá quy định thì tui biết mất tăm như động vật vào sổ đỏ với hằng hà sa số các mối quan hệ khác. Ngày lúc nào cũng 24h. Ôi , định luật tương đối..

Và phát hiện đau đớn sao, gái tui không thích cuốn sách  mới của NNT. Tui tưởng tui sẽ lại thổn thức? Giờ tui chỉ còn tấm tắc với phim ảnh thể loại giết người biến thái rẻ tiền kiểu Dexter +_+ Hết tuần nha

Leave a Reply

