131. Lớn vs già.

Nằm dài chờ điện thoại hông được bực mình, bực  mình rồi nhớ ra mới đi shopping về cà hết nửa cái card, hông bực được…Trưa qua nhà chị ăn cơm, chỉ đứa nhỏ làm project booklet. Booklet của nó mỏng dính mà trang nào cũng màu rực rỡ, má nó cứ gọi là hì hục cắt và dán. Vậy mà lúc về còn nghe ba nó gọi nhắn phải down trang web gì đó để nó có fun fact mà viết.  Và tui lại thấy thèm thèm cái cảnh gia đình nhỏ kiểu đó. Kiểu đi là về quăng giỏ nấu cơm và cằn nhằn chồng con.

Từ hồi tui đi tới đi lui, phòng họp bắt tay bôi son trát phấn tui cảm thấy giấc mơ gia đình nó trốn mất. Chắc trốn để tui còn thở được giữa những lúc yếu đuối xìu xịt. Bởi tui hiểu cảnh đi du lịch mà bình sữa tả giấy nó lăng xăng thế nào. Bao nhiều chuyến bay tui đã chứng kiến  cô vợ trẻ tóc xóc ngược ôm thằng con bên ông chồng lúi cúi lượm miếng tả..giấy vừa rớt trong giỏ. Bởi tui cũng hiểu mọi buổi họp đều không thể dời qua bên cạnh, nhưng những cú điện thoại kiểu “con sốt” thì không hẹn giờ được. Và trên hết là càng ngày tui càng yêu thân tui hơn…

Rồi tui gọi điện thoại cho tình nhơn để chia sẻ cảm giác..hiếm hoi, đang đoạn “chỉ con bé làm bài…” thì bên kia à rõ to và làm 1 đoạn như hát rap “ừ ừ, con nít phiền lắm đúng không? con nít mà, biết sao, tụi nó lúc nào cũng quấy rối”.  Gái tui im luôn, y như ăn gà nướng phát hiện ra có sợi dây thun trong miệng. Sau đó tui gào lên giữa siêu thị đại để chia tay nha! Hông lẽ tui phải học các chị gài bẫy chồng?? Điều gì là hơn thảy? Sống và thương bản thân mình hay sống và thương những giấc mơ của mình?

Chốt màn, dạo này gái tui đã đổi từ thiếu nữ già dặn qua đàn bà nông cạn! Cuối tuần chỉ gác chân coi Sát nhân đẹp trai Dexter, rồi Gia đình bé mọn Raising hope và kết ngày với..Em thích làm ca sĩ American Idol!! Phim oscal coi quài hông hết. Điện thoại corby ager chán rồi, slide lên slide xuống cũng chán, sẽ chuyển qua 1 em bự, khó thương như blackberry.

Và hôm nay, sau cùng đã nhặt em dưỡng da đêm chống nhăn =)) Tui ơi đừng tuyệt vọng. Mai đi mua rogue!!!

2 thoughts on “131. Lớn vs già.

Leave a Reply

