133. 1 and 33

Phải viết ra để vượt tới con số 133 =)) Nhưng thật ra là một ngày đáng sống tiếp theo

– Giải tỏa được gánh nặng mang tên USD3500. Sao cú shock lỡ tay làm bậy gái tui đã cắn răng làm…đại mà ai ngờ có người thương hại cho nên ra tay waive off =)) chưa bao giờ hiểu được sức mạnh đồng tiền đến vậy. Ít ra là nó giúp tui 48 gần 49kg mà cảm giác nhẹ bổng như không. hehe

– Mai sẽ đặt em kindle. Lòng vòng vớ được 1 deal giá rẻ nhưng chờ hàng chậm. Dù sao đi chăng nửa thì đi công tác về rồi mới tính được đến chuyện đọc sách trườn bò nằm. Ta nói càng ngày càng buồn sự lười đọc. Chả biết đổ thừa ai giờ, ngày xưa tắt đèn trùm mền để đọc Tiếng chim hót trong bụi mận gai, vẫn trùm mền đọc Cuốn theo chiều gió, tiếp tục trùm mền đọc Doremon. Giờ thì đọc quài không xong  Sushi cho người mới bắt đầu. Mua thêm cover case nữa…Nhân tiện nói về lòng yêu nước. Má tui từng nói nước nhỏ hay tự ti. Tui thấy đúng. Giống như tui chưa thấy ở đâu lại tung hê và ngưỡng mộ 1 người nước ngoài viết báo tiếng địa phương như chúng ta. Mà đó là thiên hạ. Còn tui hì hục đặt kindle và nhận thông báo Maldives hông có shipping hàng, Malaysia/ Singapore cũng hông. Hay hen, VN thì có đó. Thấy vui vui vì nghĩ nước mình ít ra là có nhu cầu đọc..nhiều (??!) hơn xứ kia. Ai nói tui vớ vẩn tui nhận, chứ nhiêu đó đủ làm tui hài lòng dữ lắm

-Mua điện thoại nữa đây. Biết sao giờ, corby ngậm nước 1 thời gian thì bất tỉnh hô hấp  nhân tạo mất tiêu rồi..Nghĩ ngợi giữa blackberry và HTC – vì cái android advise của bạn death T_T

-Chuyển nhà..nữa đây. Giờ mới hiểu thầy bói thâm ý gì mà kiu số khổ ở 1 chỗ ko được!!!

-Nhận mail 1 nhóm 10 khách Việt muốn qua đây. Lại vui.

-Tình nhơn công tác nước rút để về chơi đùa. Nhớ thiệt…

Leave a Reply

