136. Mưa-cảm-nhảm

Hôm qua người dzìa. Ta nói, hông dám kiu đen hơn vì bình thường đã thấy đen nhiều hơn…mức đủ rồi, mập lên tẹo. Sáng trời mưa i a i ả, nằm trên giường chân thò ra khỏi mền lành lạnh biết là hông có mơ màng chi rứa, tối qua người dzìa thiệt.

Chiều trời vẫn mưa. Hai đứa chúng tui nhí nhảnh xách dù xanh chấm bi ra đường uống cà phê. Mưa nhẹ nhàng chuyển qua mưa ..kềnh càng, nước mưa văng tứ tung một phần vì gió một phần vì..dù. Hai đứa chúng tui đành đi về khi người ướt hơn nửa, tự nhận mình là cặp tình nhân siêng năng nhất. Và ngù đến 8h tối …

Tối hết mưa. Gió cừ là là lạnh lạnh, tình nhơn quyết định search tính năng HTC/ BB để coi mình có xứng tầm với chúng nó không. Mỗi lần lướt qua một tính năng là nhìn mình cười bí hiểm. Cuối cùng khi trailer kết thúc thì nhìn mình cười độ lượng: Nói chung theo tui, em nên xài nokia 3210!!! Ước gì mưa lủng mái nhà góc nằm..bên trái!!!

Tuần sau tui lại đi công cán, lại tới trung tâm mua sắm. Công cán mà cứ rà mấy chỗ trung tâm mua sắm thế giới, siêu thị nhân loại, mall toàn cầu thì gái tui đi làm vỡ mật cũng hông đủ sống. Lần này e rằng tui sẽ vớ 1 đống quần áo trẻ con tập thể về. Ai cũng thay phiên nhau có con mùa ..mưa. Còn ai tui chưa biết hông????

One thought on “136. Mưa-cảm-nhảm

Leave a Reply

