137. Dubai- đám cưới hoàng gia-đầu hói.

Mai đi Dubai. Nghe nói nóng lắm, nghe nói những tấm áo choàng đen phấp phới giữa sa mạc, nghe nói nhà cao nhọn hoắt với những ly trà lên đến 500usd

Nghe nói nhiều, lần nào cũng vậy, cứ chuẩn bị là nghe nói. Và đi về đầu đầy những ý nghĩ như kiểu sẽ nổ bung ra như hạt hướng dương bị tước vỏ. Tôi ít có thời gian để nếm đủ món ăn, đi đủ những địa danh hay nhìn ngắm đủ mọi cảnh đẹp. Những chuyền đi của tôi chỉ toàn là công việc, chủ yếu là trên bàn họp, giữa nhộn nhạo triển lãm hay chênh vênh ly rượu làm ăn. Nhưng, tôi vẫn biết rằng ngay cả khí thở cũng khác lạ, không nơi nào như nhau. Và tôi đầy ắm những cảm xúc thấy mình vẫn là một chấm di động giữa bao nhiêu cuộc đời con người. Tôi yêu điều đó.

Tình yêu cũng từa tựa. Tôi biết mình mất gì, thiếu gì nhưng, cảm xúc và những suy nghĩ khiến tôi thấy đời mình sinh động, mình sống. Hôm kia tôi nói với người tình da ngăm, rằng tôi ghét phải đụng vào đồ điện, ghét vác nặng không phải vì tay tôi không đủ sức kéo vali hay tôi không biết chỗ nào là chốt cắm cầu chì. Tôi chỉ muốn cảm thấy sự sống của một người yêu bên cạnh. Đàn bà chuyện gì cũng làm được, đặc biệt khi mà mọi thứ đều trở nên dễ dàng mỏng nhẹ dưới kỹ thuật số. Họ nhờ vả hay..sai khiến chỉ để bảo đảm sự hiện diện của đàn ông. Người phụ nữ mạnh mẽ thường cô độc.

Và lễ cưới hoàng gia. Từ lúc bắt đầu đến giữa chương trình mọi bình luận úp mở đều hướng về cô dâu và váy..cô dâu. Hoàng tử William không biết đã tốn bao nhiều tiếng chải tóc cho  nhìn..bớt hói, không biết đã sai người ủi đển bao nhiêu lần áo hoàng gia mà họ chỉ bình “Ồ, anh áy nhìn thật bình tĩnh”. Đàn bà thiệt sự là rốn vũ trụ.

PS: tui gọi người tình tui tiếng anh là brown ass LOL dịch ra tiếng Việt sao mà nó đáng yêu quá “người tình da ngăm” =))

2 thoughts on “137. Dubai- đám cưới hoàng gia-đầu hói.

Leave a Reply

