144. Chìm vs lặn

Đó giờ tự nghĩ mình là người hông biết bơi, hôm nay được biết thêm mình cũng chả biết lặn. Tức là nổi cũng hông được mà chìm cũng hông xong!!

Đi picnic với bạn, có mấy anh trai bụng to eo nhỏ sở thích lặn lội chỉ cho cách mò cá mò chân. Gái tui h thì chỉ ao ước chụp được tấm ảnh dưới nước cười rạng rỡ quần áo lấp lánh tóc bay sexy. Mà, ta nói, trăm lần hơn 99 lần lẻ là mông chỏng lênh trời, mặt không xuống được tới camera. Hình ảnh chỉ toàn quần, chân, tay loạn xạ đến độ anh trai đi cùng nhặt được tảng đá to (có khả năng làm coral sau 100 năm nữa) để…dằn tay cho nó nặng mà rồi nó cũng chả lặn!!! Làm gì cũng có cái khó, hen ..kể cả việc chìm xuống nước

Trong lúc picnic Gái tui nhận ra mình nhớ những con đường với xe máy xe lam xe lửa biết chừng nào. Lâu lắrồi không ngồi trên xe đung đưa nghe nhạc sến.  Dạo này cứ nhấp nhô đi biển rồi co quắp đi tàu bay, đoạn đường xe dài nhất tui đi gần đây toàn là từ khách sạn ra sân bay. Quên mất cảm giác hàng cây, cột điện,  đống rác, con trâu bị hút đi hai bên xe. Quên mất bác tài đen đen gật gù, im lặng

Phải chi sáng mai có mưa?

Leave a Reply

