147. Ma sói vs zombie

Ngày cuối tuần lừ đừ

Từ tối hôm qua kéo đến sáng hôm nay chửi rủa, xài xể khóc lóc la lối lầm bầm với người tình đến mức mệt mà ngủ liên tục trong ngày. Cũng hông biết, chắc tui giống ma sói, tới mùa trăng là biến thành quái vật. Một năm chừng vài…tháng là tui lại trở thành quái vật, hông xé áo, xõa tóc gào rú chạy long nhong khỏa thân (?!) ăn thịt người mà chỉ hành hạ những người nằm trong cung vòng..thân thuộc kiểu như..tình nhơn. Có làm thử research nho nhỏ về các loại rối loạn cảm xúc nhưng si cho cùng gái tui hông muốn tự tử và vẫn thèm ăn thèm ngủ cho nên chưa rớt vô danh mục trầm cảm hay mặc cảm..Chỉ là tháng ma sói  hi’hi’

Sau tiết mục giết người trong mộng tui quệt mông đi ăn cơm và coi phim. Ta nói Resident Evil 5 nó thiệt là đỉnh cao của sự xạo trong cùn ‎ y’ tưởng. Hồi xưa coi Resident Evil 1 khoái biết bao nhiêu! Hình như lần đầu coi zombie thì phải, cứ gọi là nhảy chồm hỗm trên ghế vì giật mình. Bây giờ thì nó biến thái như con nhái rồi. Vẫn Mila sexy nhưng nàng diễn cứ ngơ ngơ thề nào, kiểu như không biết “tui làm gì và tui nên làm gì” trong cả phim. Mắt nàng chỉ lừ lừ nhìn bạn diễn và sáng lên trong 5 giấy khi nhìn..bạn diễn kẻ thù rồi lại cụp xuống lừ lừ.  Nhưng đỉnh cao phải là Wentworth Miller. Câu chàng nói nhiều nhất và mỗi lần nói là tui phì lên cười “ I know the way out”. Chàng nổi lên từ Prison Break khóa từ vượt ngục nên giờ quăng vô đây đạo diễn đã nhắc đi nhắc lại là He knows the way out =)) Hay là đạo diễn nhí nhảnh mua vui châm biếm ta?? Chứ tui thì tui thấy rất ư là buồn cười

Hết phim thì có 1 đoàn người áo trắng –ngây thơ ngù ngờ cũng nàng Mile ngơ ngơ lừ lừ, anh Miller know the way out trôi trên tàu bự kiểu  như tìm đường sống cho tập..sau. Mà, tập sau chắc phải khi tui lên cơn điên gấp đôi giờ thì tui mới coi.

Thiệt chán mớ đời! Nghe Adele kệ xác nhân tình lẫn tình nhân. Ngày ma sói mà =))

2 thoughts on “147. Ma sói vs zombie

  1. Ra tới 5 luôn rồi sao, hình như tui mới coi tới 2, tưởng nó được như 1 nhưng ko đc nên thôi luôn từ hổi tới chừ…

Leave a Reply

