148. Tình yêu…s

Làm gì khi chúng ta có quá nhiều tình iu để chiều chuộng? Tình yêu công việc bận rộn dẫn đến tình yêu blog liếc bị bỏ rơi. Tình yêu kindle càng ngày càng bộc phát như kiểu phim Tàu nên tình yêu đờn ông bị ra rìa. Sáng nay đờn ông tìm không ra mì gói ăn nhìn thấy phụ nữ đang trợn mắt đọc sách thì tức tối kiu rằng, trời sinh tui sao còn sinh bà =))

Rõ ràng là gái tui vẫn yêu sách giấy trăm thứ liên quan như mùi sách, lật sách nhưng thời thế không cho phép, rê sách từ sân bay qua sân bay rất nhọc, chưa kể năm dọn nhà lần đóng gói sách còn nhọc hơn và dạo này già cứ đọc là ngủ gục, sách đập vào mặt xẹp mũi nên mua kindle dzậy. Em nó mà màu mè hoa lá rồi thêm chục button với ngàn công dụng nữa thì gái cũng không thích lắm, em nó cứ xám xịt đơn giản và dễ sử dụng (haiz nói dzậy chứ cũng hốt hoảng la làng trên face ko biết bao người vì mò không ra vài thứ. Tui chán tui..) Mà mua kindle thì mình lại có dịp thỏa mãn trò chơi giả bộ làm dịch giả =)) Truyện nào cũng kè 2 bản tiếng Anh/ tiếng Việt, đọc nguyên bản rồi đọc bản dịch coi ai dịch hay hơn (‎ y’ là tui với dịch giả đó. Dĩ nhiên phần thắng không phải tui rồi. Nhưng vui) Đờn ông liếc mắt thấy đang down truyện ABC rồi lại thấy log in amazon mua truyện ABC, đờn ông giãy trên ghế..chờ bị giết =))

Lớp tiếng Pháp tháng 7 bắt đầu, không khí nhìn chung rất Pháp với anh ghi danh mắt xanh và cô giáo tóc hạt dẻ. Mình yêu cách họ líu lo trước mặt mình quá thể, nghe hay lắm mà… biết đâu, cô tóc hạt dẻ đang chửi rủi anh mắt xanh vô dụng tìm hoài không ra tờ giấy ghi danh? Đây là lần thứ hai học tiếng Pháp. Chắc sẽ viết nhật ky’ kẻ học tiếng  Pháp mãi mãi !!!

Tháng này tình yêu quần a’o đẹp cũng rạng ngời lắm. Cảm ơn bạn Thi và DJ, chuẩn bị buôn tiền ra biên giới khuân hàng tiếp.

Mình muốn đi du lịch.

Leave a Reply

