152. Củn cỡn

B bận rộn quá. Mỗi 5 phút là điện thoại trong lúc trả lời thì thêm vài cuộc gọi nhỡ lấp lánh đèn. B thở dài tắt điện thoại rồi ngã ra giường. Thấy tội thấy thương nhưng vẫn muốn có nhiều tiền =)) Nói vậy chứ ai biểu bạn ôm đồm, ai biểu bạn vồ thêm rắc rối cho bạn, công việc, rồi website, rồi họp hành. Cho nên có thương thì chỉ cười cười vuốt ve thôi chứ chả hơi đâu tội bạn. Bạn kêu  bạn còn trẻ nên bạn thích vậy. Ừ, sáng hôm qua tìm ra chục sợi tóc bạc. ^^ Nhưng thương bạn thiệt khi bạn tranh thủ chùi dọn nhà tắm rồi bàn ghế. Bạn kêu chuyện này của vợ, sao bạn phải làm.  Mình cũng không biết?!

Tuần sau mình lại đi, ngồi đặt phòng khách sạn nhớ phim Euro Trip và cảm thấy mùi than thở dâng lên đến mũi. 10 ngày mà di chuyển từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Hongkong không kể thêm nửa ngày Singapore.  Năn nỉ sếp dẫn thêm người thì sếp cười mỉm chúng ta sẽ thu xếp được. Nghe chúng ta mà mình toàn thấy cảnh mình chạy kéo chạy thở chạy…Xong đợt này về phải hẹn hò. Lâu lắm rồi không hẹn hò, không áo đẹp thơm tho củn cỡn ra đường ăn rồi dạo phố và chấm điểm..gái ngoài đường (mình thấy  mình bịnh lắm…) Nhớ cái thuở thảnh thơi nhún nhảy ngắm quẩn áo rồi coi phim ..

Nhận ra chưa bao giờ đầu mình nghỉ ngơi. Mỗi bước đi đều cồng kềnh với đủ loại suy nghĩ trong đầu…5 phút đi không kịp update facebook status mà đủ cho mình chao tới chao lui đủ chỗ nhà cửa, hồi xưa, bây giờ, đó và đây. Cho nên mình sẽ nhồi đầy nhạc vào máy, đầy truyện vàp kindle để đánh rối mọi nghĩ ngợi giữa mấy chuyến bay sắp tới. Copy câu của B tại tui trẻ, B im lặng cười thách thức… >_>

Mang bao nhiêu quần áo cho đủ!!!

Leave a Reply

