160. Đối..thọi

Hội thoại nhà tui

.Sân bay 10h tối, 12 tiếng bay, 2 cú điện thoại không kết nối được

-Em nhớ anh, em khóc trên máy bay

– Tại sao em..phải khóc (câu từ chính xác là  why do you HAVE TO cry)

Im – biết làm gì hơn?

..Nhà sau sân bay

-Em đang ở đâu? Anh đã gọi bạn đợi sẵn để bưng hành ly’ cho em. (ghi chú là tình nhơn đi công tác và luôn tỏ ra có trách nhiệm theo kiểu sai biểu người khác lãnh trách nhiệm cho mình)

-Bạn anh đâu?

-Ở nhà, đợi anh gọi. Giờ gọi nha

-Khỏi, tui vác hành ly’ lên rồi

-Sao vác lên? Sao ko đợi (trên taxi gọi điện thoại 3 lần ko ai trả lời, đợi ngú ngớ dưới nhà hơn 10 phút không thấy ai gọi nhắn..tui làm gì hơn)

Im – mệt quá không nói nổi

…Nhà

-Anh đói bụng, nếu em chưa ngủ thì chiên trứng dc không? (12h30 đêm)

-Trứng thôi? (nghi ngờ)

-Có hành tây với cà chua càng tốt

-À mà còn cơm phải không? Vậy nấu thêm tô canh với đậu bắp?

Im –chán quá nói không nổi

Gái tui nghĩ, đối thoại giữa đàn ông và đàn bà thường chỉ là 1 chiều vi` chiều kia không buồn trả lời do bận bịu tự vấn lương tâm ta đã đúng hay sai =))

Leave a Reply

