171. Kiểm tra

Hôm qua làm bài kiểm tra tiếng Pháp – tức là 2 năm từ ngày bài kiểm tra trước. Tự nhiên thấy tim lộn chộn, nhìn qua bài bạn rồi khều hỏi câu này dzầy đúng không (xin lỗi…nhưng thỉnh thoảng gái tui vẫn hỏi bài bạn trong giờ kiểm tra!!), tự nhiên thấy lòng ngây ngây, giống lâu ngày gặp lại người xưa mà may quá, người xưa cũng nhận ra mình

Tui luôn nghĩ mình là người thích học tập- đúng hơn là sống dc trong môi trường học tập (nói thích thiên hạ tưởng mình siêng học..thiên hạ bị lừa tội nghiệp). Tui ít gặp khó khăn trong việc tập trung nghe giảng nhưng rất khó khăn tập trung..học bài/ làm bài cũng lâu rồi, cảm giác sợ hãi và lo lắng “ây..cái này sao lúc học bài ko thấy” ..

Đi học lúc đi làm để nghiệm ra sau này phải la rầy tụi nó thế nào, phải tiếc dùm tụi nó những ngày không lo lắng chỉ học hành trôi qua, phải đay nghiến nhắc nhớ tụi nó để biết lúc này là lúc đáng sống nhất, phải cằn nhằn tụi nó để giữ lại càng lâu càng tốt hạnh phúc “con nít bíết gì lo học đi”…như bố mẹ tui đã làm

Vụ hai lần tắm một dòng sông thì tui đã rõ, mà tui cũng không màn tắm đi tắm lại 1 đoạn đời mình, chỉ thấy vui khi biết rằng cũng còn cơ hôi nhìn lại đoạn đời đó…

Leave a Reply

