194. Rate your life

Đây là cuộc sống của tui khi đã phân tích và vẽ với màu sắc (cám ơn blog bạn Q!)

Tình yêu cứ vậy mà đi hoài đi hoài đến độ có thể chả khi nào đụng vào hôn nhân. Những phần còn lại rất khá, tui hy vọng là tui đã trung thực khi trả lời test ^^

Ngày xưa tui say sưa yêu và chỉ muốn làm vợ. Tui muốn làm vợ vì chính tự khái niệm “làm vợ ai đó” rất đẹp, đáng mơ mộng, còn vợ ai thì tui nhiều khi chẳng khát khao cụ thể lắm! Và tui cũng yêu con nít, cứ nhìn thấy chúng nó là tui ấm áp như đang mang vác một đứa con chính mình. Những hiện tượng ấy xuất hiện từ khi tui chưa yêu ai. Tình yêu đến chậm hơn. Hãy tượng tượng tui mơ mộng làm vợ nhưng không mảy may nghĩ đến bất cứ tình gì khác kể cả tình dục. Tui chắc nhiều người đã như vậy, ai giải thích được thì nhắn nhủ tui nghe.

Quay lại với bảng quan sát cuộc sống, tui đang yêu, một cách rất lành mạnh (healthy) không đau khổ “cào xé” hay các dạng hủy hoại khác. Nhưng, theo chiều ngược lại, niềm hạnh phúc làm vợ làm mẹ nhỏ dần đi đến độ nhiều khi tui không rõ mình có định làm gì với nó không. Trẻ con bây giờ là mảnh ghép mà tui nghĩ phải có cho tranh đời toàn vẹn, nhưng tui không cuồng si nữa. Làm vợ cũng không phải ánh hào quang chói lọi kiểu phim. Làm vợ là chấp nhận yên ổn.

Con gái 20 tuổi muốn lấy chồng khiến người xung quanh hoảng. Và, phụ nữ 30 tuôi chưa muốn lấy chồng khiến người xung quanh sợ. Tóm lại người xung quanh lúc nào cũng phản ứng tiêu cực (?!) quan trọng là gái 20 và phụ nữ 30 hạnh phúc

20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam mẹ cho lại phiếu đi spa tặng hôm sinh nhật . ^^

Leave a Reply

