202. Ăn

Hết một tuần bận rộn, hết 1 tuần ăn cơm chung

Bởi vì mình có bếp mới và bởi vì người đàn ông ấy mới đi học xa dzề nên ngày nào cũng được cho ăn 3 bữa chính 2 bữa phụ, trừ bữa ăn sáng ra đường còn lại dưới vòm nhà bếp tui làm chủ =) Tui vui và người ấy cũng vui nên quyết định cám ơn tui rằng “anh yêu em ko chỉ vì em ngớ ngẩn mà còn vì đồ ăn em nấu” Tui hết vui!!!  Trong sự kiện đồ ăn tuần này  ngoài đùi gà sốt me ra tui thực hành thành công hơn có thể với công thức bột bánh giò của bạn Mira Hương Thùy vì “hơn có thể” nên 2 ngày liền ăn bánh giò, đến khi ra sân bay mà còn đòi ăn bánh giò +_+

Hôm kia đá banh SAFF game (giống kiểu Tiger Cup) 5 anh một anh vợ mới đẻ hôm trước, kéo nhau lên nhà, tui lười quá làm đại chuối chiên cho ăn. Dzậy mà mấy anh kêu tui mở tiệm bán ..chuối chiên!!! Bữa sau chiên cơm với nước sốt me chua ngọt thì kêu mở tiệm bán cơm.  Mình hông thích vô vai bà chủ quán ăn mập có ông chồng rửa chén bên cạnh đâu hen.

Vài bữa anh chồng chị dâu con nhỏ kéo lên ở ké để đi khám bác sỹ. Tui muốn xách vali qua nhà bạn lắm. Anh chồng sống xa gia đình nên tui gặp 1 lần chào hi hi giờ ở chung nhà làm sao còn quần đùi áo ngăn ra vô cắt gà bằm tỏi. Càng ngày tui càng khó ở với người lạ, hoặc tui một mình tự ăn tự dọn hoặc tui với người quen kiểu chia nhau cái giường. Người lạ làm tui thấy cô đơn ngay trong nhà của mình.

Và trời mưa. Mưa trái mùa, mưa vô tội vạ, mưa méo mặt khách du lịch lẫn chủ Resort nhưng mưa dịu dàng trên cửa sổ nhà tui. Năm gần hết

PS: được offer job làm “vợ nhà” (housewife) lương tháng 1/2 hiện tại. Not now babe!

2 thoughts on “202. Ăn

  1. tao tưởng lương tháng gấp 2 hiện tại thì còn suy nghĩ ;))
    anw, giữ gìn sự nghiệp đi m, đừng để như t bỏ trôi 8 năm roài 😦

  2. luong gap doi hien tai thi toi ngay lanh luong la dua het cho tao ah =)) ko biet may..su nghiep thi cung chi la pay cheque moi thang thoi mah. co chon`g co con thay cao ca hon chut. may giu suc khoe dg nghi ngoi lung tung

Leave a Reply

