207.

Tôi thích bàn tay người đàn ông. Thích hơn cơ bụng 6 múi hay cánh tay cuồn cuộn. Tôi yêu bàn tay người đàn ông của mình. Nắm tay   bao giờ cũng làm tim tôi đập mạnh adrenaline chạy trong máu. Nhiều hơn một cái hôn, đôi khi…Nắm tay làm tôi nhẹ nhõm và dịu dàng cả trời lẫn đất.

Tôi sợ đàn ông không phương hướng, chỉ đi khi bị đẩy và tự đẩy mình để đi vì tôi là người không phương hướng, tôi cần được dẫn đường…Đàn ông nên ít nói một chút hể hả như thằng hề lại thành ra trơn tuột. Phải biết mình muốn gì- mặc dù sự muốn đó đôi khi trời ơi đất hỡi.. Tôi có thể chỉ huy kể cả nhưng tôi cần người vạch kế hoạch. Đơn giản hay phức tạp tốt hơn tôi không rõ. Vì tôi phức tạp đến độ tự làm khổ mình khổ người bên cạnh, nên tôi cần sự đơn giản, tôi cần những cuộc cãi vả điên cuồng gào thét nhưng khi ngừng lại mọi thứ thẳng ngay không núp ẩn đè nén. Đơn giản quá lại thành ra đơn….điệu! Tôi khinh đàn ông bạo lực

Tôi nói điều này khi đã 2x tuổi gần 3x vẫn cảm giác như ngày 19 18. Đâu phải khi mình yên phận thì thôi xét nét, cứ đã rồi thì không được bàn bạc? Tôi cho phép bạn trai nhận xét phụ nữ đi ngoài đường, tôi tham gia thậm chí có khi chỉ điểm vì tôi không coi ghen tuông vặt là đúng. Tôi sẽ tha thứ bằng cách im lặng khi người đàn ông làm tình với ai đó. Tôi sẽ căm giận đến im lặng bỏ đi nếu người đàn ông chia sẻ và tâm sự với ai khác. Tôi không lên kế hoạch chiếm hữu đôi mắt, đôi tay người tình. Tôi muốn chiếm hữu suy nghĩ, cảm xúc và phiền muộn của anh. Khi anh vui anh có thể bầu chén bạn thù, khi anh buồn anh phải quay về tôi. Và tôi đòi hỏi điều tương tự. Tôi cố gắng không thành nội trợ tóc tai lướt thướt dầu mỡ nhưng tôi hạnh phúc ngồi ăn cơm nhà với người yêu. Tôi không tiêu hóa được sự hầu hạ- từ hai phía. Tôi để nhà cửa anh lau dọn vì anh kỹ tính. Tôi không để anh đụng vào quần áo giặt vì tôi thích giặt tẩy. Tôi nấu cơm vì anh phải sửa điện

Tôi biết tình yêu không bất diêt trừ khi bạn là vampire và đang đóng phim. Tôi biết sự ham muốn ôm ấp cũng bị mòn dần với trật tự lập lại nên tôi tìm bạn trước. Bạn tức là người ngồi lại bàn luận phiếm, những câu chuyện phiếm dài hơn chung đụng. Tôi sợ hờ hững và vô tâm. Tôi lo ngại thời gian, khoản cách. Tôi nghi ngờ sự  chắc chắn

Lên lịch chụp hình ngoài trời trước khi đi công tác. Những bông hoa và bọt biển

One thought on “207.

Leave a Reply

