244.

Tôi biết mất khỏi thế gian, nhẹ nhàng. Không cần những viên thuốc ngủ hay khẩu súng lên đạn như loại phim hành động. Tôi đã biến mất khỏi thế gian

Những cái chớp mắt hay cầm tay không để lại một minh chứng sự tồn tại của tôi, kể cả mẩu ADN nhỏ nhoi bí hiểm đầy mùi khoa học công nghệ

Những khoảnh khắc lập lòe hình ảnh của ống kính bạc triệu chẳng kịp chụp lại dáng tôi

Có đúng là khi thiếu cây cỏ xung quanh thì đời buồn hiu như tôi đọc đâu đó. Tôi chưa bao giờ gắn bó với thiên nhiên, tôi chỉ nhìn cây như  một sự thể và tôi ghét thú nuôi. Nhưng quả thật đời sống có những lúc buồn đến độ phải tìm ra một lý do để đổ thừa không thì làm sao giữ được hơi thở mỏng mảnh
Những thị phi và sự hiểu lầm. Hình như khi càng giải thích càng nói thì sự hiểu lầm càng dang rộng. Có lẽ quá nhiều tiếng nói thì chẳng ai nghe được.

Leave a Reply

