258. Chuyện trò

Nói chuyện với bạn

Không, chat với bạn.

Đi loanh quanh rồi khi nói chuyện với bạn lại quay về cảm giác hồi 19, 20, leo xe bus trốn học coi film rồi về 🙂 Đi loanh quanh rồi đời bạn cũng còn có nỗi phiền đó và đời mình cứ ì ạch cùng vị trí

Mình nói với bạn mất tri kỷ là mất mát khủng khiếp lắm. Mất tri kỷ kiểu như đắp mãi  một chỗ rỗng, kiểu như trốn mãi không thoát một nỗi sợ. Mình đã mất. Mình vẫn sợ, vẫn lấp lấp vẫn trốn trốn. Dù có được rất nhiều, hạnh phúc tròn trành. Nhưng nếu bạn sẵn sàng thì đời bạn cũng không vì vậy mà héo mòn đi. Có chăng, bạn vui kiểu vui khác 🙂

Mình nhận ra phải hơn 4 năm nay mình không chuyện trò. Mình nói nhiều, nói đủ thứ, đi làm việc cũng gặp thứ phải nói quá mạng mà chuyện trò thì không. Chuyện trò là thứ người ta làm vô tiền khoán hậu dễ ơi là dễ hồi 19, 20 (đi xe bus coi film =)) Chuyện trò là tỉ tê chuyện của chính mình trong lúc nghe chuyện người đối diện, là nói cái mình cần nói, và nghe …đủ thứ. Mình giờ chỉ toàn nói cái cần cho người khác, nghe cái cần cho chính mình…

PS: chết mie..sao bao phen trốn né lánh lùm mình đã bị sếp dí tận mặt kêu bỏ mail cty vô điện thoại. Đời tui đen tối rồi

Leave a Reply

