289. Còn son….

Chồng về nước sớm, hưởng thụ tháng ngày không vợ réo con la

Con bé đang ngủ sau bao nhiêu màn hò ơ

Tui ngồi lại một mình. Giả bộ không nghe tiếng thở của con và viber message của chồng để quay về làm người chỉ trăn trở với thân mình, mà, hình như không được vì con bé thở mạnh hơn còn chồng thì nhắn tin mãi không trả lời quyết định gọi luôn..haaizz

Vậy đó, có những buổi sáng ước chi 1 mình 1 giường không bị gác chân, không quáng quàng kiểm tra tã, coi lại cái mền của người lớn người nhỏ. Những buổi sáng mong mình như 1 kẻ cô đơn. Nhắm mắt nghĩ coi mình đang muốn gì: mong con khỏe đừng bị bịnh, mong có chút thảnh thơi đi chơi xa với chồng, đâu đó nơi có chút cây, chút quang đãng trời mây, chút chim hót hay hay, hoặc nơi phố thị nhiều màu sắc, chắc năm sau..Năm nay mãi mới có 1 đêm ra starbucks (check in check in hahaha) mà nhấp nhổm gọi điện thoại mấy lần về nhà. Hoặc rảnh rơi dặm chút phấn, vén váy cho cao đi lòng vòng thành phố..

Ta nói, làm đàn bà đã đi qua thì đừng ngóng lại, 1 con thì không thể như còn son

Thôi..bao nhiêu hẹn hò cứ gói lòng vòng bán kinh taxi hoặc ngay khuôn viên nhà của mình.

Đi ngủ lát dậy cho con ăn =))

Leave a Reply

