373. Nhật ký fan-gơ( 3- ngoại truyện)

Cũng biết mình viết mình đọc nhưng cứ sửa đi sửa lại, thêm vào rốt bớt ra..

- Chuyện bên đường-

CHƯƠNG 3: NGƯỜI XẤU KHÔNG THỂ TRỞ NÊN TỐT BỤNG

-Biết pha cà phê không?

-Tôi..tôi không uống cà phê chỉ biết pha trà.

-Vậy cô có thể học cách pha cà phê?

Hai anh em sinh đôi M và W nhìn nhau. Họ rất khả ái, mỗi người đều toát lên vẻ năng động trìu mến. Người vứa nói câu đó vẫn ngước nhìn Diệp Bích Như có vẻ thật sự quan tâm đến câu trả lời. Bích Như thở dài một tiếng, nhớ lời bà Quế Hương “Con phải đi đến cùng chuyên mục này. Thật sự rất kỳ vọng nó sẽ trở thành tâm điểm của tờ báo năm nay”

Đi đến cùng tức là vừa mới chào hỏi đã phải chịu đựng sự chống trả không khoan nhượng như vầy.

-Tôi có thể học làm báo trong vòng 4 năm dĩ nhiên sẽ học pha cà…

View original post 24,550 more words

Leave a Reply

